Chọn sim phong thủy hợp mệnh cùng cao nhân Sim Thủ Đô

Muốn chọn sim hợp mệnh phong thủy chính xác nhất, đừng bỏ qua bài viết dưới đây


Lựa chọn sim hợp mệnh phong thủy luôn là thông tin được người dùng tìm kiếm nhiều. Trong bài viết này, Sim phong thủy Thủ Đô xin chia sẻ đến bạn đọc cách chọn sim theo 3 mệnh: Kim - Thủy - Hỏa.

Cách chọn sim hợp mệnh phong thủy ứng với từng mệnh

Lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim

Để lựa chọn sim hợp mệnh phong thủy đặc biệt là mệnh Kim, người dùng cần tìm hiểu đôi nét về tính cách, đặc trưng tiêu biểu của người mệnh Kim.
  • Trong thuyết ngũ hành, mệnh kim là tượng trưng cho kim khí. vậy nên chúng ẩn chứa sự mạnh mẽ, cứng rắn, bền bỉ. Vì vậy, người mệnh kim thường có tính cách cương quyết, mạnh mẽ và rất lôi cuốn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khá cứng nhắc, vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần.
  • Vậy nên, khi lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh kim. Người dùng sẽ phát huy được những điểm mạnh đồng thời khắc chế những điểm yếu tồn tại bên trong bản thân.
  • Những vật thuộc hành thổ, hành thủy và hành kim sẽ mang lại nhiều may mắn đến cho người mệnh kim. Ngược lại, hành hỏa và hành mộc sẽ là những hành tương khắc với hành kim. Vậy nên, bạn cần tránh xa những con số thuộc 2 hành này.

Áp dụng vào việc chọn sim phong thủy Viettel cho người mệnh Kim
  • Dựa trên những phân tích trên đây, ta có thể xác định được các con số hợp mệnh kim là các con số thuộc hành thổ và hành thủy. Điển hình là những số: 2, 5, 6, 7, 8
  • Bạn tuyệt đối không chọn những số sim thuộc thuộc hành hỏa, hành mộc. Điển hình là những số: 3, 4, 9. Bởi chúng sẽ đem đến nhiều vận xui cho người sử dụng.

Lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

Trước khi xem bói sim phong thủy cho người mệnh Hỏa, chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm, tính cách liên quan của họ
  • Những người thuộc mệnh Hỏa thường có khả năng lãnh đạo và sự thấu hiểu mọi việc. Họ là những người có tính cách cởi mở, tích cực và nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của mệnh hỏa đó là hay cáu gắt và dễ nóng nảy. Đây là nguyên nhân khiến người mệnh Hỏa thường “xôi hỏng bỏng không”, dễ thất bại trong công việc.
Lưu ý cách bói sim phong thủy chính xác nhất cho người mệnh Hỏa
  • Nên chọn những số thuộc mệnh Mộc. Cụ thể là các số: 9, 3, 4; vì nó thuộc ngũ hành tương sinh với mệnh Hỏa
  • Tuyệt đối không chọn những số thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Cụ thể là các số: 0, 1, 6, 7.

Xem phong thủy sim chính xác nhất cho người mệnh Thủy

Mệnh thủy là đại diện cho những người có tính cách ôn nhu, dịu dàng nhưng không kém phần thẳng thắn, chính kiến.
Người mệnh Thuỷ thường rất giỏi giang trong việc giao tiếp với người khác  đồng thời họ cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.
Bí quyết chọn sim phong thủy Viettel cho người mệnh Thủy như sau:
Nam mệnh Thuỷ:
  • Để đảm bảo sự cân bằng, hài hòa về mặt âm dương thì nam nhân mệnh Thủy nên chọn những sim số mang số âm – số 6 để gia tăng may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.
Nữ mệnh Thuỷ:
Bản thân nữ đã thuộc âm, vậy nên bạn có thể bổ sung những con số dương là 1 và 7 để số sim đạt âm dương cân bằng. Việc làm này sẽ mang lại điềm cát lợi cho bản thân và gia đình bạn.
Những con số mà người mệnh Thủy cần tránh khi chọn sim hợp mệnh phong thủy là: 0, 2, 5, 8.


Sim phong thủy Thủ Đô luôn được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp sim phong thủy uy tín, chất lượng nhất Hà Nội. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng tư vấn đến bạn cách tính sim phong thủy chính xác nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: giao hàng sim tận nhà, nhận ship toàn quốc, cung cấp giá hợp lý, báo giá chính xác,...

Hai phương pháp chọn sim hợp mệnh phong thủy

Tính sim phong thủy dựa vào 4 số cuối

Đây là phương pháp được nhiều người ứng dụng trong thời gian hiện nay. Dựa vào 4 số cuối, ta sẽ chia cho 80; ta lấy phần lẻ rồi nhân tiếp với 80 và ra một số cụ thể. Dựa vào số cụ thể đó mà người dùng có thể tra cứu qua bảng để biết được số đó là cát hay hung.

Dựa vào công cụ bói sim phong thủy của Sim phong thủy Thủ Đô

Công cụ bói sim này có thể giúp bạn lựa chọn sim hợp mệnh phong thủy một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập vào số điện thoại và các thông tin của bản thân như: ngày, tháng, năm sinh, giờ sinh, giới tính là công cụ sẽ tự động chấm điểm, phân tích ý nghĩa số điện thoại bạn đang dùng.
Ngoài ra, chúng còn tự động tư vấn đến bạn số sim phong thuỷ hợp mệnh để giúp bạn có được nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Liên hệ ngay với Sim phong thủy Thủ Đô để được hỗ trợ kịp thời.

>>> Chọn sim hợp vận mệnh gia tăng tài lộc, vận may

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện