Bí mật ẩn chứa trong những số sim phong thủy hợp tuổi 1992

Bạn sinh năm 1992 độ tuổi đang lập nghiệp, Bạn muốn tìm kiếm thuê bao sim phong thủy phù hợp để có thể mang lại may mắn cho bản thân mình. Vậy mua #simphongthủyhợptuổi1992 ở đâu? Cách lựa chọn sim phong thủy tuổi Nhâm Thân như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây của #simphongthủythủđô để có thể tìm lời giải đáp.

Sim phong thủy hợp tuổi 1992 là như thế nào?

Sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân như thế nào ? Chắc hẳn đây đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn đã có câu trả lời cho chính mình hay chưa? Cùng #sim_thủ_đô theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Sim phong thủy hợp tuổi 1992 hợp mệnh

Muốn có một dòng sim phong thủy hợp tuổi 1992 thì nên chọn dãy số điện thoại sao cho hợp với mệnh của mình. Sim đó không chỉ mang đến vận khí tốt, đem đến nhiều may mắn, sự tự tin khi làm việc mà thể hiện đẳng cấp của mình trong cuộc sống thường ngày.

Sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim- Kiếm Phong Kim nên các con số thuộc bản mệnh này phù hợp với bạn trong việc tìm kiếm sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân. Con số thuộc mệnh Kim bao gồm: 6, 7 ( số 6 có ý nghĩa là lộc phát, số 7 có ý nghĩa là may mắn ).


Sim phong thủy hợp tuổi 1992 theo con số tương sinh

Trong con đường tìm kiếm sim phong thủy hợp tuổi 1992 việc tìm được con số tương sinh giúp chính chủ xua tan rủi ro, mang lại may mắn, khẳng định bản thân mình. Đặc biệt vấn đề ngũ hành luôn được quan tâm bởi từ khi vũ trụ sinh ra phải tuân thủ theo quy định ngũ hành ban hành. Việc hiểu quy định ngũ hành bạn có thể biết các con số tương sinh hay tương khắc với bản mệnh của mình.

Theo quy định ngũ hành các bản mệnh tương sinh với mệnh Kim là các con số phù hợp với việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân. Vì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên 2 bản mệnh Thổ và Thủy là hai bản mệnh chứa những con số tương sinh với tuổi 1992. Hãy lựa chọn các con số này vào việc chọn lựa sim phong thủy hợp tuổi 1992.

Con số tương sinh bao gồm: 1, 2, 5, 8, 9.

Trên đây là những lý giải cho câu hỏi #simphongthủy hợp tuổi 1992 như thế nào ? Tuy nhiên sẽ có nhiều đáp án khác nhau nhưng đây là hai đáp án chúng tôi cho rằng là “chìa khóa vàng” để tìm nên thuê bao #simphongthủyhợpmệnh Kim nữ  và sim phong thủy hợp tuổi nam mệnh Kim.

Các con số thuộc sim phong thủy hợp tuổi nam nữ mệnh Kim 

Nữ sinh năm 1992 thuộc cung Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh. Cung Đoài, hành Kim, hướng Tây, quái số 7, sao Thất Xích thường hợp màu vàng hoặc nâu, thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim). Đặc biệt dùng màu xanh lá cây để được tương khắc (Kim khắc Mộc) hay đỏ, hồng, tím (Hỏa khắc Kim). Những lý giải này cho thấy khi lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi nữ mệnh Kim nên lựa chọn các con số hợp bao gồm: 6, 7, 8.

Nam sinh năm 1992 thuộc cung mệnh Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Cung cấn, hành Thổ, quái số 8, Tây tứ mệnh. Nam sinh năm 1992 nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ ( Thổ sinh Kim). Hạn chế dùng màu đen, xanh nước biển vì những màu này tương khắc. Vì những lý giải như trên nên khi chọn sim phong thủy hợp nam mệnh Kim bạn nên lựa chọn các con số hợp bao gồm 2, 5, 8, 9.

Trên đây là các con số nên tồn tại trong sim phong thủy hợp tuổi 1992 của nam và nữ Nhâm Thân. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm kiếm sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân của mình.

Nên lựa chọn sim phong thủy Thủ Đô mua sim phong thủy hợp tuổi 1992

Việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân sẽ là một bài toán khó đối với những khách hàng lần đầu tìm hiểu về dòng sim này. Hiện nay trên thị trường sim số các địa chỉ mua bán sim phong thủy mọc lên như nấm. Việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn hơn, do đó sim phong thủy Thủ Đô ra đời là địa chỉ tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng.
  
Sim phong thủy Thủ Đô hội tụ đầy đủ các yếu tố của một hệ thống sim phong thủy uy tín bao gồm:
  • Nguồn sim phong thủy phong thủy phong phú, đa dạng không chỉ có sim phong thủy hợp tuổi 1992 mà tất cả các dòng sim của các năm sinh khác đều có mặt tại hệ thống sim phong thủy Thủ Đô.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Hội tụ đầy đủ các nhà mạng lớn nhỏ như Viettel, Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile của sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đặt làm sim theo yêu cầu, sim đôi, sim cặp...Đến với #xemsimphongthủythủđô bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Trên đây là những chia sẻ của sim phong thủy Thủ Đô về sim phong thủy hợp tuổi 1992. Nếu còn gặp khó khăn gì hãy liên hệ với chúng tôi qua simphongthuy.com để được giải đáp.

Chi tiết liên hệ:
SIM PHONG THỦY THỦ ĐÔ
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hai Bà Trưng, 11706, Việt Nam
Hotline: 08.5668.5668
Email: lienhe@simphongthuy.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện