Tìm sim phong thủy hợp tuổi 1985 tại Sim phong thủy Thủ Đô

Đối với người làm kinh doanh, quan niệm về sự may mắn, tài vận rất được chú trọng, điều này được thể hiện bằng việc săn lùng và sử dụng các số sim đẹp. Từ chủ doanh nghiệp, đến người kinh doanh nhỏ lẻ đều yêu thích các số sim có yếu tố đặc biệt, trong đó, Ất Sửu không phải là ngoại lệ với mong cầu sim phong thủy hợp tuổi 1985.

Sim phong thủy hợp tuổi 1985 là gì? #simphongthủy hợp tuổi 1985 là dòng sim mang lại may mắn phú quý cho người dùng thông qua các con số phong thủy trong sim. Thường các con số may mắn nhất sẽ được tập hợp ở đuôi sim bởi người ta tin rằng phần đuôi là phần quan trọng nhất. Cùng #simphongthuythudo tìm hiểu ngay nhé.


Tổng quan về sim phong thủy hợp tuổi 1985

Tính cách của Ất Sửu sẽ ảnh hưởng đến số sim hợp tuổi Ất Sửu 1985

Ất Sửu 1985 là con trâu, mang mệnh Kim, cụ thể là Hải trung Kim, vàng trong biển. Chủ nhân Ất Sửu là người cương quyết và độc lập. Họ quyết đoán, mạnh mẽ, có tính tổ chức, độc lập và hài lòng với kết quả đạt được. Đặc biệt, tuổi Sửu có ý chí quật cường, biết tự vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên, điều này cũng gây ra những khó khăn đáng kể cho bạn. Luôn muốn tự lực nên kém linh động, không chịu người khác nâng đỡ, vì vậy cuộc sống khó mà khởi sắc. Làm chuyện kinh doanh thì phải sử đổi tính nết mới thành công.

Chính bởi vì tính cách này mà rất nhiều chủ nhân tuổi Ất Sửu, khi làm kinh doanh đã mong cầu thêm #simphongthủyhợptuổi1985 để có cải biến cho mình. Sim hợp tuổi mà thêm các yếu tố tương sinh Kim thì ắt giúp chủ nhân mềm mỏng hơn trong ngoại giao và làm ăn.

Giải thích các yếu tố phong thủy cần có trong sim hợp tuổi Ất Sửu

Có 5 yếu tố cần có trong sim hợp tuổi Ất Sửu mà quý bạn cần lưu ý:

Ngũ hành: là học thuyết dựa trên các quy luật về 5 vật chất tạo nên thế giới, tương sinh tương khắc với nhau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm vật chất này không chỉ tạo nên sự sống trên trái đất, mà còn ảnh hưởng tới vận mệnh con người. Áp dụng các con số tương sinh và hợp mệnh vào số sim sẽ giúp bạn gặt hái được rất nhiều vận may, tài lộc cho bản thân.

>>> Chọn sim hợp mệnh Kim cho người sinh Ất Sửu 1985

Âm dương tương phối: Khái niệm Âm Dương không chỉ ảnh hưởng sâu rộng tới vật chất, mà còn là đại diện cho các con số ta sử dụng hàng ngày. Các con số đại diện cho hành Âm là (2, 4, 6, 8), đại diện cho Dương là (1, 3, 7, 9), còn lại số 0 và 5 trung hòa. Tùy vào bản mệnh mà có sự áp dụng vào sim linh động, tinh tế.

Tổng số nút: Tổng số nút được coi là yếu tố chốt cho một số sim phong thủy. Tổng nút của sim phải cao, đạt từ 7 trở lên mới đem lại vận khí tốt cho người dùng.

Cách tính tổng số nút khá đơn giản. Ví dụ số sim của quý bạn là : 0987654321, bạn lấy tổng từng con số cộng vào với nhau 1+2+3+4+5+6+7+8+9+0 = 45, lấy con số hàng đơn vị là đại diện, vậy tổng nút của bạn là 5.

Trên đây được coi là 3 yếu tố cơ bản để xác định sim phong thủy? Vậy áp dụng vào sim phong thủy hợp tuổi 1985 như thế nào?

Luận giải chi tiết sim phong thủy hợp tuổi 1985

Sự tương đồng của sim phong thủy hợp mệnh Kim và sim 1985

Chủ nhân tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên không quá bất ngờ khi sim phong thủy hợp mệnh Kim lại phù hợp sử dụng với quý bạn tuổi 1985. Bên cạnh đó, theo tính cách theo con giáp, tuổi Ất Sửu cũng rất cần các con số tương sinh giảm bớt sự cứng nhắc, tính tình thêm linh động.

Áp dụng các yếu tố phong thủy phân tích số sim hợp tuổi Ất Sửu

Điều quan trọng của một số sim hợp tuổi Ất Sửu chính là ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà số sim có thể đem lại cho chủ sở hữu. Sau khi tìm hiểu qua về các yếu tố phong thủy cần thiết để phân tích sim, #sim_phong_thủy_thủ_đô sẽ đồng hành cùng bạn đưa ra luận giải chi tiết cho tuổi 1985.

Yếu tố Ngũ Hành

Trong 5 vật chất thì chúng ta đã phân tích được tuổi 1985 mang mệnh Kim. Xét về yếu tố tương sinh thì Kim tương sinh với Thủy và Thổ bởi Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Vì vậy, các con số tương sinh cho tuổi Ất Sửu là: 0, 1, 2, 5, 8 đến từ 2 hành này.
Ngoài ra, đã có lựa chọn tốt đẹp cho mình rồi, quý bạn cũng cần phải tránh các con số hành Hỏa và Mộc, đây là 2 hành tương khắc, chẳng những không mang lại điều tốt đẹp cho quý bạn mà còn ảnh hưởng xấu lâu dài về sau. Các con số cần tránh sẽ là: 3, 4 và 9.

Âm - Dương tương phối

Theo quy luật Âm - Dương, sim phong thủy hợp tuổi 1985 10 số sẽ có đại diện bởi 5 số lẻ - 5 số chẵn là thể hiện sự cân bằng. Với 2 con số trung hòa, quý bạn có thể đặt vào bên nào cũng không ảnh hưởng đến tỉ lệ Âm - Dương này.

Tuy nhiên, tuổi Quý Sửu lại mang bản mệnh nạp Âm. Nếu quý bạn muốn có sự hòa hợp giữa sim và chủ chứ không đơn thuần là trong số sim, thì hãy gia tăng các con số dương - số lẻ trong sim nhé. Tuy nhiên lưu ý, chỉ đến tỉ lệ 6 - 4 là đủ.

Tổng số nút

Tổng số nút thì chủ nhân cứ áp dụng đúng quy tắc là được. Sim phong thủy cứ có tổng nút từ 7 đến 10 điểm là đẹp, đại cát đại lợi.

Trên đây là giải nghĩa của chúng tôi về sim phong thủy hợp tuổi 1985, nếu quý bạn còn gì thắc mắc, liên hệ thêm với #xemsimphongthủythủđô bạn nhé! Đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24, giải đáp mọi thắc mắc của quý bạn.

Bên cạnh đó, khi bạn vẫn còn phân vân về cơ sở mua sim 1985, tham khảo ngay #sim_thủ_đô chúng tôi. Với trang chủ simphongthuy.com tích hợp công cụ bói sim hiện đại, bạn sẽ ngay lập tức tìm được số sim đẹp cho mình. Chúng tôi sở hữu dịch vụ mua bán công khai, nhận bảo hành số sim cho quý bạn chọn đời,...

Cùng #simphongthủythủđô lựa chọn số sim cho mình bạn nhé, chúc quý bạn sớm thành công trên con đường kinh doanh.

>>>Tham khảo chọn sim hợp tuổi 1972 tặng người thân
Chi tiết liên hệ:
SIM PHONG THỦY THỦ ĐÔ
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hai Bà Trưng, 11706, Việt Nam
Hotline: 08.5668.5668
Email: lienhe@simphongthuy.com

Nguồn bài viết: https://www.simphongthuy.com/cong-dung-cua-sim-phong-thuy-hop-tuoi-1985/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện