Bạn có biết cách chọn sim hợp tuổi 1986 chính xác từ Sim phong thủy Thủ Đô

Chọn sim hợp tuổi 1986 chính xác giúp thân chủ hút tài lộc năm 2019

Sở hữu sim phong thủy vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng tìm hiểu để mua làm sim số điện thoại hợp với tuổi mình. Trong đó, sim hợp tuổi 1986 sẽ mang lại nhiều vận may tài lộc cho đường sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Dần. dưới đây là những thông tin vận mệnh cũng như cách chọn sim hợp tuổi 1986 nhanh và chính xác nhất được chia sẻ từ Sim phong thủy Thủ Đô.


Tử vi tuổi 1986 năm 2019

Sao chiếu mạng: Năm 2019, người tuổi Dần sẽ bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nên sẽ có nhiều biến động trong năm Kỷ Hợi. Tuy nhiên, nếu may mắn người tuổi 1986 có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ gặt hái được thành công vào cuối năm.

Tài chính, tiền bạc: Sau những khó khăn đầu năm 2019, người tuổi 1986 thể hiện được năng lực cùng vận may sẽ được đánh giá cao, được tăng lương cùng tiền thưởng cao. Người tuổi Dần trong năm Kỷ Hợi vẫn được đánh giá có tiền bạc dồi dào, có thể sắm đồ có giá trị như nhà, xe cộ, hoặc đầu tư kinh doanh.

Tình duyên, gia đạo: Đường tình duyên của người sinh năm 1986 trong năm 2019 đều có sự chuyển biến tốt đẹp, được vượng khí bảo quanh. Nữ tuổi 1986 sẽ có nhiều khả năng gặp được đối tượng tốt, phù hợp và dễ đi đến hôn nhân khi tình cảm thăng hoa, hài hòa với nhau.

Vận mệnh của người tuổi 1986 trong năm Kỷ Hợi nhìn chung tốt đẹp tuy nhiên vẫn có một số vận hạn về đường công danh và sự nghiệp. Để giải được vận hạn thì người tuổi Dần buộc phải có được vượng khí tốt, hút được nhiều tài lộc và vận may.

Do vậy, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy như sim hợp tuổi 1986 theo phong thủy được Sim phong thủy Thủ Đô chia sẻ là điều cần thiết.

Tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1986

Người tuổi Bính Dần có thể tham khảo những cách chọn sim hợp tuổi 1986 được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sim hợp tuổi.

Chọn sim hợp tuổi 1986 theo ngũ hành sinh khắc

Học thuyết ngũ hành tương khắc luôn được coi là tiêu chí quan trọng khi xem sim phong thủy. Người tuổi Bính Dần có thể tham khảo quy luật tương sinh, tương khắc để chọn được số hợp tuổi 1986.
  • Lựa chọn sim hợp tuổi 1986 cho người mệnh Hỏa, bạn nên chọn những con số tương sinh của mệnh Hỏa là số 3, số 4 thuộc mệnh Mộc.
  • Ngoài ra, bạn nên chọn các sim phong thủy số đẹp chứa số bản mệnh của mệnh Hỏa là số 9. Người mệnh Hỏa nên chọn các sim số điện thoại hợp phong thủy như sim thần tài 39.39.

Âm dương tương phối

Quan niệm cân bằng âm dương là tiêu chí khi chọn số phong thủy hợp tuổi để các yếu tố công danh, sự nghiệp, cuộc sống luôn được phát triển vững chắc, mạnh mẽ, tránh được những vận xui.

Với thuyết âm dương cân bằng, sim phong thủy có cân bằng âm dương được tính bằng tỷ lệ số chẵn và tỷ lệ số lẻ trong sim số điện thoại. Khi tỷ lệ chẵn lẻ bằng 5:5 hoặc 4:6 thì số điện thoại đó được coi là có sự cân bằng trong âm dương.

Chọn sim hợp tuổi 1986 theo quan niệm dân gian

Theo những quan niệm dân gian về sim phong thủy, bạn cũng cần chú ý đến điểm tổng nút đại diện cho quyền uy và giàu sang. Khi điểm tổng nút càng cao từ 7 - 10 thì sim điện thoại sẽ được đánh giá sim có giá trị lớn.

Khi kết hợp sim phong thủy số đẹp với điểm tổng nút cao thì sim đó luôn có giá thành rất lớn. Do vậy, chỉ có những người giàu sang mới có thể sở hữu dòng sim phong thủy VIP để kích công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, có thể dựa theo phương pháp hành quẻ bát quái và cửu tinh đồ pháp để chọn sim hợp tuổi 1986.

Những chia sẻ về cách chọn sim hợp tuổi 1986 chính xác và nhanh gọn đảm bảo giúp người sinh năm Dần chọn sim phong thủy hợp tuổi 1986 mang đến tài lộc tốt nhất. Đừng bỏ qua Sim phong thủy Thủ Đô khi mua sim số điện thoại đẹp hợp phong thủy để sở hữu sim uy tín với mức giá thấp nhất.
 Chi tiết liên hệ:
SIM PHONG THỦY THỦ ĐÔ
Địa chỉ: 609 Trương Định, Hai Bà Trưng, 11706, Việt Nam
Hotline: 08.5668.5668
Email: lemyhanh15101996@gmail.com
Website: https://www.simphongthuy.com/xem-sim-phong-thuy.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện