Giúp Canh Thìn đặng tài lộc với sim phong thủy 2000

Khi bạn tìm kiếm về từ khóa sim phong thủy 2000 sẽ có hàng loạt những bài viết hiển thị trên Google. Điều này cho thấy nhu lựa chọn sim số đẹp của người dùng ngày càng gia tăng. phong thủy trở nên cần thiết với rất nhiều người và phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, sim phong thủy Thủ Đô sẽ giới thiệu tới bạn cách xem bói sim phong thủy hợp tuổi Canh Thìn.

Khái quát chung về những người sinh năm 2000

Nam mạng

Đối với nam mạng Canh Thìn nhìn chung sẽ có một cuộc đời khiến nhiều người mơ ước. Họ thường sống an nhàn, có được sự thành công trên cả phương diện công việc và tình cảm. Hơn nữa với nếu những người “biết người biết ta” , có sự kiên trì trong cuộc sống thì cuộc đời họ càng gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.

Vốn được hưởng những hỗ trợ nên càng về sau này, lúc về già cuộc sống càng được cải thiện tốt đẹp hơn.
Nhìn chung nam mạng 2000 có tuổi thọ từ 78 tuổi đến 85 tuổi. Vốn ăn ở hiền lương, được nhiều người yêu quý, làm việc thiện nhiều thì tuổi thọ sẽ càng gia tăng.

Nữ mạng

Với nữ Canh Thìn cũng được thừa hưởng vận may về tài lộc, có nhân duyên tốt đẹp, cuộc sống gia đình gặp nhiều niềm vui. Trên con đường công danh sự nghiệp sẽ nở rộ nhất ở tuổi 30, đạt được những thăng tiến và dồi dào về tiền bạc.

Nhìn lại nữ tuổi Canh Thìn xét về mọi mặt trong đời đều có số hưởng may mắn nên tiền tài không gặp nhiều trắc trở.
Tuổi thọ trung bình thường  từ 76 đến 88 tuổi. Nếu tu tâm dưỡng tính tuổi thọ ắt hẳn sẽ nhiều hơn.

Chọn sim phong thủy 2000 chính xác

Bằng những cách lựa chọn sim phong thủy 2000 dựa theo các yếu tố phong thủy, bạn hoàn toàn có thể biết được liệu số điện thoại của mình có hợp tuổi, hợp phong thủy hay không. Từ đó bạn sẽ biết cách lựa chọn chiếc điện thoại sao cho phù hợp với mình để công danh sự nghiệp được thăng tiến tốt nhất.  

Chọn sim phong thủy hợp tuổi Canh Thìn theo ngũ hành sinh khắc

Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
Đối với ngũ hành tương khắc thì Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.
Như vậy, với người tuổi Canh Thìn nên dùng sim mệnh Kim với số cuối là 6 và 7 bởi vì Thổ sinh Kim
Ngoài ra, nên tránh sử dụng sim mệnh Mộc với số cuối là 3, 4 bởi Kim sẽ khắc với Mộc.

>> Chọn sim hợp mệnh Kim giúp thân chủ đặng tài lộc, kích công danh

Chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim – tuổi Canh Thìn theo âm dương tương phối

Đối với việc chọn sim số đẹp, sim phong thủy thì có 2 yếu tố không thể không xet tới chính là âm dương. Bởi mọi sự vật tồn tại được đều cần đến sự cân bằng.

Ngay cả trong cuộc sống của mọi người, nếu không có sự cân bằng trong công việc, tình cảm, tiền bạc, chúng ta cũng không thể nào có được hạnh phúc viên mãn. Đối với sim phong thủy theo mệnh Kim sinh năm 2000 thì cũng cần phải cân bằng chẵn, lẻ cho thật cân đối. Có như vậy mới đem tới sự tốt lành nhất. Tốt nhất nên là 5 chẵn 5 lẻ hoặc 4 chẵn 6 lẻ nhằm tránh tình trạng quá vượng chẵn hoặc quá vượng lẻ. 


Chọn sim phong thủy 2000 theo cửu tinh đồ pháp

Đối với quan niệm phong thủy, hiện nay chúng ta đang sinh sống trong thời kỳ của Hạ Nguyên. Cụ thể đối với con số hợp tuổi Thìn sẽ hợp với sao Bát Bạch. Vì vậy, khi chọn mua sim điện thoại, bạn nên chọn lựa những sim điện thoại càng có nhiều số 8 càng mang đến tài lộc, vận may.

Chọn sim phong thủy theo mệnh Kim - cho những người sinh năm 2000 theo quẻ Kinh Dịch

Không chỉ dựa vào những yếu tố như phong thủy mà bạn cần chú ý hơn tới cách chọn sim theo quẻ Kinh dịch. Theo đó, các sự vật, hiện tượng xảy ra đều bị tác động bởi các quẻ Chủ cùng quẻ Hỗ bổ trợ cho nhau.
Cách đơn giản đó là khi bạn lựa chọn số điện thoại thì hãy đối chiếu số đó xem có hợp với quẻ Kinh Dịch tốt hay xấu để bạn đưa ra quyết định.

Chọn sim phong thủy hợp tuổi theo quan niệm dân gian

Theo như quan niệm dân gian thì các số từ 7-10 sẽ đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Vì thế các số có tổng nút càng cao thì càng là sim số đẹp. Nút cao được quy định từ 7-10.

Sử dụng công cụ tìm sim phong thủy 2000 online tại sim phong thủy Thủ Đô đơn giản

Có một cách vừa đơn giản vừa hiệu quả và tính chính xác cao hơn nữa đó chính là bạn hãy sử dụng công cụ tìm sim phong thủy 2000 online tại Sim phong thủy Thủ Đô.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có sự am hiểu, nghiên cứu sâu về phong thủy, chúng tôi đã đúc kết cho bạn những kết quả hữu hiệu nhất để bạn tham khảo để bạn vừa tiết kiệm thời gian, không còn nỗi băn khoăn rằng liệu số điện thoại của mình có hợp tuổi của mình không.

Chọn sim phong thủy 2000 sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi, may mắn hơn trong cuộc sống. Từ đó con đường sự nghiệp rộng mở những cơ hội tốt đẹp. Để sở hữu cho mình chiếc sim phong thủy ưng ý, đừng quên liên hệ ngay với Sim phong thủy Thủ Đô bạn nhé!

>> Bật mí cách lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 2001 siêu chuẩn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện