Luận giải ý nghĩa sim phong thủy cùng cao nhân Sim Thủ Đô

Thời gian gần đây sim phong thủy được mọi người sùng bái, mong muốn sở hữu tín đồ yêu thương giúp cải mệnh cho gia chủ. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa sim phong thủy? Nhiều người vẫn theo phong trào muốn sở hữu cho mình tín đồ, tuy nhiên lại vẫn thắc mắc lý do vì sao nên sở hữu chúng. Hãy cùng sim phong thủy Thủ Đô luận giải về vấn đề này nhé!

Sim phong thủy là gì? Vì sao người ta lại săn đón sim phong thủy?

Những con số trên dãy sim điện thoại tưởng chừng như vô tri vô giác nhưng lại là những “linh hồn” chở che cho chủ nhân của chúng. Nếu bạn tìm hiểu và biết kết nối chúng với bản mệnh chắc hẳn sẽ nhận được những ý nghĩa sim phong thủy sâu sắc. Vậy sim phong thủy là gì? Và vì sao chúng lại được nhiều người săn đón.

Theo các chuyên gia phong thủy, sim phong thủy là một trong những dòng sim đắt giá, chứa những con số hợp với bản mệnh gia chủ. Dựa vào bản mệnh, ngày tháng năm sinh mà bạn có thể sở hữu con lựa những con số tương xứng xuất hiện trong dãy số sim.

Sở dĩ sim phong thủy được người ta săn đón là bởi chúng hàm chứa những ý nghĩa thực sự sâu sắc. Chúng tượng trưng cho lá bùa chắn tai vận hạn bản mệnh chủ nhân. Đồng thời chúng sẽ đem lại may mắn, giúp gia chủ thu hút tài lộc, phát triển công danh sự nghiệp, tiền tài địa vị đạt như ý muốn.

>> Luận giải sim số phong thủy và cách chọn sim cực chuẩn

Để hiểu sâu về ý nghĩa sim phong thủy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn qua nội dung bài viết dưới đây.
 

Luận giải ý nghĩa sim phong thủy có thể bạn chưa biết?

Để lý giải được ý nghĩa sim số phong thủy đem lại cho chủ nhân, bạn cần phải hiểu ý nghĩa từng chi tiết cấu tạo nên chúng.


Ý nghĩa phong thủy của các con số

Mỗi chữ số đều có một nét viết khác nhau và ý nghĩa phong thủy của chúng cũng vậy. Những ý nghĩa ấy dựa vào đâu để có? Các chuyên gia phong thủy dựa trên Hán ngữ của các con số mà có thể quy ra những ý nghĩa sâu sắc bên trong chúng.
  • Số 1: Theo Hán ngữ được gọi là “nhất”, ngụ ý rằng con số này tượng trưng cho sự chắc chắn, bền vững.
  • Số 2: Phát âm theo tiếng Hán sẽ là “mãi mãi”, ngụ ý như thể rằng con người ta mong muốn được sự vẹn toàn, vững bền mãi mãi về điều gì đó.
  • Số 3: Phát âm theo Hán ngữ là “tài”, con số này tượng trưng cho tiền tài, địa vị, tài lộc.
  • Số 4: Xét về Hán ngữ chúng được phát âm là “tử”.
  • Số 5: Phát âm trong Hán ngữ là “ngũ”, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn.
  • Số 6: Hán ngữ phát âm là “lục” nghe giống “lộc”, bởi vậy chúng cũng ngụ ý như đem lại tài lộc.
  • Số 7: Phát âm theo Hán ngữ là “thất”.
  • Số 8: Được phát âm theo ngữ Hán là “bát” giống “phát”, tượng trưng cho sự phát triển.
  • Số 9: Trong Hán ngữ là “cửu”, đây là con số chiếm vị trí cao, thể hiện sức mạnh, quyền uy.

Ý nghĩa phong thủy của con số tương sinh bản mệnh

Mỗi bản mệnh đều có những con số đi kèm tương ứng khác nhau, bởi vậy nên chủ nhân thuộc bản mệnh gì nên chọn con số tương sinh với bản mệnh đó là tốt nhất. Ví dụ như bạn mệnh Kim nên chọn dãy số mệnh Thổ chẳng hạn. Theo các chuyên gia phong thủy thì:
  • Người mệnh Kim sẽ phù hợp với các con số như 2, 5, 6, 7, 8.
  • Người mệnh Mộc sẽ phù hợp với các con số như 1, 3, 4.
  • Người mệnh Thủy sẽ phù hợp với các con số như 1, 6, 7.
  • Người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với các con số 3, 4, 9.
  • Người mệnh Thổ sẽ phù hợp với các con số 2, 5, 8, 9.
Bởi vậy tùy thuộc vào bản mệnh năm sinh của bạn mà bạn có thể chọn lựa con số xuất hiện trong dãy số sim sao cho ý nghĩa sim phong thủy được trọn vẹn nhất.

>> Mẹo tính sim phong thủy hợp mệnh đơn giản, hiệu quả nhất

Ý nghĩa của các cặp số đắt giá

Bạn có biết lý do vì sao có một số dòng sim phong thủy vừa hợp bản mệnh tốt cho gia chủ, vừa chứa những cặp số đẹp lại đắt giá không? Có một số cặp số khi xuất hiện đi cùng với nhau mang hàm nghĩa sâu sắc, tốt cho gia chủ, đem lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân khiến nhiều người săn đón.

Ví dụ như số 68 hay 86, xét về nghĩa theo Hán ngữ khi chúng đi kèm với nhau được hiểu là “lộc phát” hay “phát lộc”. Chúng như ngụ ý chủ nhân sẽ nhận được nhiều tiền tài, phát lộc về cả sức khỏe,…
Hay cặp số 39, 79 cũng được người ta săn đó bởi ý nghĩa thần tài. Nếu như dãy số sim điện thoại xuất hiện cặp số này như thể bạn đang nhận được lộc từ Thần Tài, tốt cho công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Ngoài ra còn có một số cặp số khác như là 37, 77, 1368, 8386,…

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu ý nghĩa sim phong thủy, bạn có thể liên hệ tới sim phong thủy Thủ Đô để nhận hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất. Bởi nơi đây có đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu về vấn đề này, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu về ý nghĩa sim phong thủy tốt nhất. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ sớm hiểu và có được tín đồ sim phong thủy hợp mệnh trong tay.

>> Hướng dẫn xem phong thủy sim chính xác nhất cùng các cao nhân

Nhận xét

  1. We make known your internet site beyond a good advertised servant nighs the ended up being of your entire timing keeping that in mind We required some sort of data file commentary assault about Efficients. The item about inches Harmful operates associated with Sorrow from the Community's Precaution" ended up being oustanding,. Your situation showcased ended up being approaching synchronous extremely assess. Composes are ceremonious. sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện