Sim phong thủy hợp tuổi 2011 mang lại may mắn cùng Sim phong thủy Thủ Đô

Những người sinh năm Tân Mão 2011 thuộc tuổi Mèo, mang mệnh Tùng Bách Mộc. Như cây gỗ tùng che bóng mát cho cả cánh rừng. Vậy tính cách người tuổi Tân Mão có điểm gì nổi bật? Làm thế nào để chọn sim phong thủy hợp tuổi 2011? Hãy cùng chuyên gia của sim phong thủy Thủ Đô tìm hiểu ngay nhé!

Khái quát chung về những người sinh năm 2011

Với tính cách chung là ít nói, nam và nữ sinh năm 2011 còn có những tính cách gì nổi trội?  

Đối với nam tuổi Tân Mão 

Họ là những chàng trai rất nghị lực. Sau này trưởng thành, dù có gặp những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống thì họ vẫn vượt qua kiên cường và mạnh mẽ tiến bước. Họ không những siêng năm trong công việc mà còn chịu khó tìm tòi cái mới để cải thiện hiệu quả làm việc. Vì thế con đường sự nghiệp bước đầu có những thuận lợi nhất định. Nhưng không vì thế mà các bậc phụ huynh chủ quan với con em mình.

Đối với nữ mạng tuổi Tân Mão

Cũng giống như nam tuổi Tân Mão 2011, nữ tuổi này có tấm lòng nhân ái, mạnh mẽ để vượt qua những gian nan trong cuộc đời. Họ rất coi trọng tình nghĩa và được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống.  


Chọn sim phong thủy 2011 chính xác

Để lựa chọn chiếc sim phong thủy tuổi Tân Mão với một mức giá cả phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hiện có rất nhiều các đơn vị, cửa hàng bày bán sim số đẹp. Thế nhưng quý khách hàng cần tỉnh táo để có kiến thức lựa chọn chiếc sim hợp với tuổi của mình. Tránh tình trạng vì quá tin lời chào quảng cáo mà gây nên sự tốn kém không đáng có. Sau đây, sim phong thủy Thủ Đô sẽ giới thiệu tới bạn những cách để xem sim phong thủy hợp mệnh Mộc chính xác nhất!

Chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Mão theo ngũ hành sinh khắc


Bởi vì mệnh của tuổi Tân Mão 2011 là mệnh Mộc. Vì thế khi chọn mua sim, bạn cần đặc biệt quan tâm tới sim mang mệnh Hỏa và mệnh Thủy bởi Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc. Dấu hiệu để bạn nhận ra chiếc sim mang mệnh Hỏa là có chứa những con số 9. Đối với mệnh , con số tiêu biểu là số 1.

>> Cách chọn sim hợp mệnh Mộc nếu bạn không muốn gặp xui xẻo

Chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc  – tuổi Tân Mão nhìn theo âm dương tương phối

Muốn chiếc sim đạt yếu tố chuẩn phong thủy thì chiếc sim của bạn cần đảm bảo yếu tố cân bằng âm dương.  Khái niệm này đã xuất hiện từ rất lâu, từ khi con người biết phân chia số chẵn, số lẽ trong sinh hoạt hằng ngày.

Người xưa cho rằng những con số chẵn sẽ mang vận âm, còn đối với các số lẻ sẽ mang vận dương. Vì thế đối với số điện thoại gồm có 10 con số ghép lại cần có 5 số chẵn (0,2,4,6,8 ) và được cân bằng với 5 số lẻ ( 1,3,5,7,9)

Chọn sim phong thủy 2011 theo cửu tinh đồ pháp


Theo cửu tinh đồ pháp thì con người chúng ta hiện đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên. Con số hợp với tuổi Tân Mão sẽ tương sinh với sao Bát Bạch. Như vậy để chọn mua sim điện thoại giúp hỗ trợ vận mệnh của mình, bạn nên lựa chọn sim số có chứa con số 8 nhé!

Chọn sim phong thủy theo mệnh Mộc - cho những người sinh năm 2011 theo quẻ Kinh Dịch

Để lựa chọn sim phong thủy hợp nam mệnh Mộc,  cũng như sim phong thủy hợp nữ mệnh Mộc, ngoài những yếu tố đã nêu ở trên, sim phong thủy Thủ Đô xin giới thiệu tới bạn cách chọn sim nhờ vào quẻ Kinh Dịch. Thực chất những gì diễn ra xung quanh chúng ta đều chịu sự chi phối của quẻ Chủ và quẻ Hỗ.

Bạn chỉ cần lựa chọn số điện thoại, sau đó xem bảng tra cứu xem nó có thích hợp với quẻ Kinh Dịch để biết được sim số đẹp hay xấu.

Chọn sim phong thủy hợp tuổi theo quan niệm dân gian

Đối với cách chọn sim số đẹp theo quan niệm dân gian thì quan niệm rằng. Khi tổng số nút càng lớn thì chiếc sim càng mang giá trị lớn. Cách tính vô cùng đơn giản đó là bạn hãy cộng dồn toàn bộ dãy số tới khi nào còn 2 con số, điểm cao nhất là 10 điểm.

Sử dụng công cụ tìm sim phong thủy 2011 online tại sim phong thủy Thủ Đô đơn giản

Đối với cách sử dụng công cụ tìm sim phong thủy 2011 online tại sim phong thủy Thủ Đô, có thể nói đây là cách thực hiện dễ dàng và tiết kiệm thời gian, lại đảm bảo độ chính xác cao. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về toán học, ngũ hành, phong thủy. Qúy bạn đọc chỉ cần nhập những thông tin cơ bản của mình về giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh theo dương lịch cũng như giới tính của mình, sau đó ấn nút " Tìm kiếm " là bạn đã xem được kết quả rồi.

Kết quả của hệ thống đều dựa vào tất cả những cách thức như chúng tôi đã nêu ở trên bao gồm: tương sinh tương khắc, âm dương tương phối, cửu tinh đồ pháp, quan niệm dân gian... Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng công cụ này. Điều này không chỉ giúp bạn tìm được số sim phong thủy hợp tuổi 2011, làm thay đổi vận mệnh của mình mà còn giúp cho những người thân xung quanh có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Chúc bạn sở hữu chiếc sim như ý, chiêu tài lộc!

>> Vượt qua khó khăn, vận hạn nhờ sim phong thủy hợp tuổi 1984

Nhận xét

  1. It is a desirable striking trinket. My business is beautiful power pleased remote your respectable sharp. You fit totally valuable info. Clench that upwards. It is a magnificent system within an outstanding meaning associated with ton. Blesss pertaining to expressing this indigenous, good countenance associated with offer these kinds of exposition in order to speak. sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện