Tìm sim tứ quý hợp mệnh Thủy cùng Sim phong thủy Thủ Đô

Sim tứ quý từ lâu đã trở thành dòng sim ruột, được mọi người chơi sim ưa thích. Liệu chọn sim tứ quý hợp mệnh Thủy cần lưu ý những gì? Tìm hiểu ngay.

Tính cách người mệnh Thủy

Chủ nhân mệnh Thủy vốn là người thông minh, thẳng thắn. Đặc biệt họ lại có sự tinh tế và hài hước của dòng nước. Sự hoà quyện này làm nên một con người cẩn trọng, có cảm giác bí ẩn, thâm thuý.

Đường công danh, sự nghiệp của họ không mấy thành công bởi bản chất đa cảm, lại yếu đuối, hay tự ti về bản thân. Chính bởi sự thiếu tin tường vào bản thân này dẫn đến sự không thành công của mình, luôn hướng về những thứ an toàn, thấp hơn khả năng của chính mình.

Vậy có giải pháp nào cho những con người mệnh Thuỷ? Các vật dụng phong thuỷ như vòng phong thuỷ, đá phong thuỷ,... hoặc sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ chính là cách để giúp cuộc sống, công việc cũng như mọi bề dễ dàng thành công hơn.
Chọn sim tứ quý hợp mệnh Thủy đúng cần lưu ý những gì?
Khi mua sim tứ quý hợp mệnh Thủy, quý bạn nên lưu ý các yếu tố phong thủy cần thiết để số sim đúng như cái tên “sim hợp mệnh”, tương trợ chủ nhân trong cuộc sống.


Mệnh Thủy hợp với số điện thoại nào?

Mệnh Thuỷ trong Ngũ hành là do hành Kim sinh ra, bởi vậy có sự tương hỗ lớn với mệnh Kim và các con số tương ứng của bản mệnh. Ngoài ra thì dùng những con số của chính bản mệnh cũng rất tốt cho mình.

Bên cạnh đó, để áp dụng đích xác học thuyết Ngũ hành vào số sim thì không chỉ có tương sinh mà chủ nhân còn cần quan tâm đến yếu tố tương khắc. Hành Thuỷ tương khắc trực tiếp với Hoả, bởi vậy tránh được con số hành Hoả là tốt lành cho người dùng.

Vậy các con số nên sử dụng trong sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ là 0,1,6,7; con số không nên sử dụng là 9. Các con số này có thể là bộ số tứ quý ở đuôi thì sẽ càng thêm linh ứng và tốt đẹp

Số hợp mệnh Thủy vẫn cần đảm bảo Âm Dương tương phối

Có yếu tố quan trọng nhất là Ngũ hành không có nghĩa là đã đủ. Sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ cần có sự kết hợp đầy đủ các yếu tố phong thuỷ, càng nhiều yếu tố thì độ chính xác càng cao.

Âm dương tương phối chính là yếu tố thứ 2 mà Sim Thủ Đô muốn đề cập tới. Khi đã coi số sim là một vật dụng phong thuỷ đồng nghĩa với việc cần có sự xuất hiện của cả âm và dương. Âm và dương mà cân bằng thì có sự phát triển, đâm chồi nảy lộc, ứng với sự phát triển của tài vận và công danh sự nghiệp.

Âm dương tương phối thể hiện trong số sim bằng sự cân bằng các con số chẵn và con số lẻ, tỉ lệ 5:5 hoặc 6:4 là đẹp nhất.

Lưu ý với sim hợp nữ mệnh Thủy

Với sim mệnh Thuỷ thì cần nhiều hơn sự hoà hợp này. Mệnh Thuỷ thể hiện sự mềm mỏng khéo léo mà nữ mệnh Thuỷ lại thuộc nạp âm, vì vậy có sự thiên lệch âm quá nhiều. Trong sim sẽ cần thiên lệch dương để đảm bảo sim trợ chủ nhân trong cuộc sống.

Các yếu tố khác cần trong sim hợp mệnh Thủy

Ngoài học thuyết Ngũ hành và Âm dương tương phối thì còn các yếu tố sau mà chủ nhân cần lưu ý.
  • Tổng nút sim: Một số sim đẹp chắc chắn sẽ sở hữu tổng nút cao hơn 7. Luận giải chi tiết, tổng nút sim từ 7 đến 10 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, của cải đầy đủ của chủ nhân sau này.
  • Hành quẻ: Sử dụng Hành quẻ vào trong sim là việc phân tích quẻ Chủ và quẻ Hỗ của sim, sau đó áp dụng vào 64 quẻ Kinh dịch để tìm ra quẻ sim là Hung hay Cát, dùng thì có tốt lành hay không. Sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ sẽ cần tới các quẻ Chủ Cát để thêm lợi lộc cho mình.
  • Cửu tinh đồ pháp: Các chuyên gia nghiên cứu Cửu đồ tinh pháp cho rằng với thời kỳ hiện tại, số 8 là một con số đại cát, cùng với đó trong sơ đồ cửu tinh số 8 thuộc sao Tả Phù là một sao tốt mang lại được nhiều cát lợi, may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
Khi áp dụng đủ các yếu tố phong thuỷ này vào sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được số sim ưng ý và phù hợp với bản mệnh. Xét thêm yếu tố tuổi để xem sim linh ứng ra sao với chủ nhân, tốt lành hay không bạn nhé!

Mua sim Viettel hợp mệnh Thủy, sim taxi hợp mệnh Thủy

Để tìm mua sim Viettel hợp mệnh thuỷ, sim taxi hợp mệnh Thuỷ, sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ,... điều khách hàng cần làm là tham khảo và xem xétc ác cơ sở uy tín và được tư vấn rõ ràng, tiêu biểu là Sim phong thủy Thủ Đô

Tổng kho Sim phong thủy Thủ Đô luôn tự hào là cơ sở hàng đầu, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, và luôn sẵn sàng rất nhiều sim tứ quý hợp mệnh Thuỷ cho chủ nhân tham khảo. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp công cụ bói online vô cùng hiện đại, tích hợp đủ 5 yếu tố phong thuỷ cho chủ nhân nhanh chóng tìm được số sim cho mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được số sim đẹp vớii mức giá rẻ nhất, cạnh tranh toàn quốc.

>>> Xem thêm: Sim hợp nữ mệnh Thủy chuẩn phong thủy có khó tìm?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện