Tổng hợp những cách chọn sim phong thủy 1960 chính xác cùng Sim Thủ Đô

Bạn tuổi Canh Tý và bạn đang có nhu cầu mua sim phong thủy 1960 để gia tăng tài lộc? Tuy nhiên, bạn lại không biết bắt đầu từ đâu để có thể chọn được cho mình số sim phù hợp. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tổng hợp những cách chọn sim phong thủy 1960 chính xác

Tìm hiểu tính cách người Canh Tý trước khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1960
  • Xét về nam mạng: Trong năm 2019, cuộc sống của người tuổi Canh Tý gặp khá nhiều rối ren, trắc trở. Đường làm ăn không thuận lợi, tình cảm gia đình đi xuống, có nhiều xích mích. Tình thần thì vướng bận, hay lo lắng, không được an tâm trong mọi việc.

  • Xét về nữ mạng: Cũng giống như nam giới, nữ giới tuổi Canh Tý trong năm 2019 cũng gặp nhiều biến cố, khó khăn trong cuộc sống. Chính bởi đặc điểm quá tự tin vào bản thân, không chịu nghe lời góp ý từ mọi người xung quanh nên họ sẽ gặp thất bại trong việc kinh doanh, làm ăn. Tuy nhiên, nữ mạng trong năm 2019 có nhiều điểm tích cực hơn nam giới trong đời sống tình cảm. Gia đình sẽ gặp được nhiều niềm vui, hạnh phúc.
  • Như vậy, trong năm 2019 tử vi của cả nam và nữ tuổi Canh Tý đều không tốt. Chính vì vậy, người dùng cần chọn cho mình một số sim hợp tuổi, hợp mệnh để khắc chế những khuyết điểm trên.

Chọn sim hợp tuổi 1960 theo những con số may mắn

Những người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ. Vậy nên, trong quá trình lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1960, người dùng nên chọn những con số may mắn, phù hợp như: 1, 3, 4 (dành cho nam) và 2, 5, 8, 9 (dành cho nữ).

Khi áp dụng những con số may mắn vào trong dãy sim điện thoại, chúng sẽ đem đến tài lộc, sự thuận lợi cho người dùng. Bởi lẽ, bản thân những con số đều ẩn chứa những ý nghĩa nhất định. Khi người dùng sử dụng những con số hợp mệnh, chúng không chỉ kích tài lộc, công danh mà còn xóa bỏ mọi khuyết điểm, khắc chế điềm xấu, vận hạn.

Lựa chọn sim số đẹp hợp tuổi 1960 theo âm dương tương phối

Dù số sim của bạn có đẹp đến bao nhiêu mà không đạt tỷ lệ âm dương tương phối thì cũng chẳng thể giúp  gì cho người  dùng. Vậy nên, với yếu tố này người dùng phát hết sức quan tâm. Những người  sinh năm 1960 mang mệnh Dương chính vì vậy trong dãy sim điện thoại nên chứa nhiều số âm để đạt sự cân đối, hài hòa.

Yếu tố cân bằng âm dương trong dãy sim điện thoại sẽ giúp người dùng có được cuộc sống ổn định về sau này.

Xác định mệnh quái để lựa chọn sim năm sinh 1960

Khi và chỉ khi xác định được mệnh quái thì người dùng mới có thể lựa chọn được cho mình sim số năm sinh 1960 phù hợp.
Để xác định được mệnh quái, người dùng cần dựa trên 2 yếu tố đó là: năm sinh âm lịch và giới tính. Để tính được mệnh quái cho người sinh năm 1960, rất đơn giản bạn chỉ cần tổng năm sinh chia hết cho 9. Nếu phép chia có dư thì số dư chính là con số may mắn.

Ví dụ: Người sinh năm 1960 ta được phép tính: 1+9+6+0=16. Lấy 16:9= 1 dư 7. Vậy số 7 chính là con số may mắn theo mệnh quái.
Việc bạn cần làm lúc này là lựa chọn những dãy số có sự xuất hiện của số 7. Tại Sim phong thủy Thủ Đô, chúng tôi sẽ giúp bạn kết hợp yếu tố này vào trong những dòng sim số đẹp, cao cấp như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim tiến lên, sim tài lộc,...

Đâu là địa chỉ mua sim phong thủy 1960 uy tín

Vậy đâu là địa chỉ để mua sim năm sinh 1960 chuẩn xác? Câu trả lời chính là tại Sim phong thủy Thủ Đô.

Tự hào là một trong những trung tâm lớn, chuyên cung cấp sim số đẹp, sim phong thủy cho cả nước.

Đại lý chúng tôi cam kết luôn mang đến những giá trị thiết thực nhất cho người dùng. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến số Hotline của Trung tâm là chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thông tin liên quan đến sim phong thủy 1960. Bên cạnh đó, đại lý chúng tôi còn áp dụng những chính sách hấp dẫn như: giao hàng tận nơi, nhận thanh toán qua thẻ, đăng ký sim chính chủ miễn phí,... Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1960 như thế nào?