Các cách tìm sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu 1973

Theo Chu dịch Dự Đoán Học hay Lý thuyết Tam Nguyên Cửu Vận, trong năm 2019 này, người tuổi Quý Sửu 1973 sẽ có nhiều vận hạn, điềm đen rủi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bởi vậy, việc lựa chọn một vật tùy thân hợp phong thủy chẳng hạn như một chiếc sim Quý Sửu 1973 hợp phong thủy giúp cải thiện vận mệnh của mình là một điều rất cần thiết.

Khái quát tử vi của người tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2019

Tử vi

Mệnh ngũ hành của tuổi Quý Sửu là mệnh Mộc – Tang Đố Mộc ( gỗ cây dâu). Người sinh năm Quý Sửu là Lan Ngoại Chi Ngưu (trâu ngoài chuồng), có số đỗ đạt cao, công danh khá. Về già, họ có số được con cái phụng dưỡng, có số phú quý hưởng lộc.Về tình duyên và sự nghiệp, người tuổi này nên sống xa quê để gây dựng sự nghiệp, lấy vợ khác quán mới là tốt nhất.

Mệnh Quý Sửu năm 2019

Trong năm 2019 này, nam Quý Sửu bị sao Thổ Tú chiếu mệnh và gặp hạn Ngũ Mộ nên có nhiều xung đột, trở ngại trong cuộc sống, tiền tài cũng bị hao tổn. Nữ mạng Quý Sửu năm 2019 này có sao Văn Hớn chiếu mệnh và hạn Ngũ Mộ, mang đến đau ốm bệnh tật, mạng đến tai tiếng, hao tốn tài sản.
Nhìn chung trong năm 2019 này, người sinh năm 1973 có nhiều điềm xấu, bởi vậy lựa chọn một chiếc sim hợp tuổi 1973 là một điều tốt.


Xem bói số điện thoại cho người Quý Sửu

Bạn đang không biết số sim điện thoại mình đang sử dụng có hợp phong thủy hay không? Để xem bói số điện thoại cho người Quý Sửu một cách nhanh chóng bạn hãy truy cập ngay vào SIM PHONG THUY THỦ ĐÔ và làm theo hướng dẫn nhé.

Các cách tìm sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu 1973

ảnh 2: chọn sim phong thủy hợp tuổi Quý Sửu 1973

Chọn những số tương sinh tương khắc với tuổi Quý Sửu 1973

Theo thuyết ngũ hành phong thủy, người tuổi Quý Sửu hành Mộc nên lựa chọn các số điện thoại  có chứa các số 1, 3, 4. Nếu trong số điện thoại có chứa số 9 thì cũng không sao bởi đây là số trung tính đối với tuổi Quý Sửu, sẽ không gây điềm gở gì đến cho họ.
Đồng thời, trong số điện thoại của người tuổi Quý Sửu 1973 nên tránh xa các số 6 và 7, bởi đây là những con số khắc vận Mộc.
Thực hiện những điều này sẽ giúp cho quý khách có được sự may mắn và tài lộc, tránh xa được các điều xui xẻo nhờ số sim Quý Sửu 1973 phù hợp nhất.

Yếu tố hành quẻ bát quái

Với các tên gọi khác như kinh dịch hay mai hoa dịch số, hành quẻ bát quái là một trong những yếu tố quan trọng giúp người tuổi Quý Sửu 1973 tìm chọn được một sim số điện thoại như ý, phù hợp với vận mệnh của mình.
Trong hành quẻ bát quái có 64 quẻ, bao gồm cả quẻ tốt, quẻ xấu, quẻ Đại Cát và quẻ Đại Hung.
Khi lựa chọn sim Quý Sửu 1973 hợp làm ăn, ta cần quan tâm tới quẻ Chủ và quẻ Hỗ. Quẻ Chủ có vai trò quyết định sự may mắn, hưng thịnh của chủ số thuê bao. Bởi vậy, ta cần quẻ Chủ càng Cát lợi càng tốt. Quẻ Hỗ cũng có vai trò bổ trợ cho nó, tuy nhiên chỉ cần không phải quẻ Đại Hung là được.

Âm dương tương phối

Đối với sim điện thoại 10 số, việc đảm bảo âm dương cân bằng khá dễ dàng. bạn chỉ cần lựa chọn các số thuê bao viettel có số số lẻ bằng với số các số chẵn. Trường hợp này,  người nào cũng có thể nhận được nguồn năng lượng tốt.
Đối với sim điện thoại 11 số, bạn nên để tỉ lệ chẵn lẻ theo tỉ lệ 5 – 6. Nếu bạn là nam nữ mệnh âm nên để tỉ lệ lẻ:chẵn là 5:6 còn mệnh dương nên để tỉ lệ lẻ:chẵn là 6:5 để cân bằng âm dương, đem lại sự thuận lợi, sự may mắn trong công việc và cuộc sống.

Quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, sim Quý Sửu hợp làm ăn, giúp sung túc, phong thịnh luôn đi kèm các cặp số cát lợi như:
+ Cặp thần tài (39, 79)
+ Cặp ông địa (38, 78)
+ Cặp lộc phát (68)
+ Cặp tôn quý (59, 99)
 + Cặp khoa danh (14)
Khi bạn tìm hiểu xem tuổi Quý Sửu hợp với số điện thoại nào thì cần phải lưu ý một sim điện thoại hợp tuổi Quý Sửu cần hội tụ đầy đủ các yếu tố được nêu ở trên mới đem lại cát lợi, sự may mắn, phú quý, suôn sẻ trong cuộc sống, trong công việc được. Chỉ cần trong sim của bạn có một yếu tố nào không được trọn vẹn như  ý nghĩa của nó thì chiếc sim đó sẽ chưa thực sự hoàn hảo được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện