Cách chọn sim hợp tuổi Tân Mùi chuẩn xác nhất.

Sim phong thuỷ hợp tuổi đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên để lựa chọn chuẩn sim hợp tuổi Tân Mùi là điều khá khó khăn. Mọi khó khăn sẽ trở nên dễ dàng khi theo dõi những thông tin sẽ được bật mí ngay sau đây.

Cách chọn sim hợp tuổi Tân Mùi chuẩn xác nhất.

Sim số hợp tuổi Tân Mùi mang lại cho người sử dụng mọi điều may mắn, hưng thịnh trong công việc lẫn cuộc sống. Vậy làm sao chọn sim chuẩn xác, hãy cùng theo dõi. 

Cách chọn sim hợp tuổi Tân Mùi qua âm dương tương phối

Âm dương tương phối hay còn gọi là sự cân bằng âm dương trong thuê bao sim phong thuỷ. Sự cân bằng được xem là hài hoà khi nằm trong khoảng tỷ lệ âm: tỷ lệ dương từ 50%:50%, 60%:40%, 40%:60%. Các khoảng tỷ lệ cân bằng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho sim hợp với tuổi Tân Mùi. 

Âm dương được xem là không cân bằng khi nằm trong khoảng tỷ lệ “chết”. Đó chính là 90%:10%, 80%:20%, 70%:30% tỷ lệ âm: tỷ lệ dương hoặc ngược lại. Thuê bao không đảm bảo sự cân bằng âm dương giá trị sim không đủ mạnh, vận khí không hưng thịnh. Sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thuộc mạng âm chứa các số lẻ nhiều hơn. Nên khi lựa chọn sim hợp tuổi Tân Mùi 1991 dành sự ưu tiên cho các số chẵn. Khi đấy sim phong thuỷ bạn chọn mới mang giá trị, đảm bảo sự hài hoà.

Chọn sim hợp tuổi Tân Mùi qua ngũ hành tương sinh - tương khắc

Quy định ngũ hành là yếu tố cốt yếu để tìm kiếm con số thuộc sim hợp tuổi Tân Mùi. Theo quy định ngũ hành ta có người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ- Lộ Bàng Thổ. Các con số 2, 5, 8, 9 thuộc bản mệnh này chính là sự lựa chọn phù hợp cho sim phong thuỷ hợp tuổi Tân Mùi.


Dựa vào bản mệnh tuổi 1991 ta dễ dàng xác định con số tương sinh- tương khắc cho dòng sim hợp tuổi Tân Mùi. Ta có quy định ngũ hành như sau:
  • Quy luật tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc
  • Quy luật tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy
Mà Hoả sinh Thổ, Mộc khắc Thổ nên các con số thuộc 2 bản mệnh này chính là đáp án cho con số tương sinh- tương khắc. Các con số 3, 4, 9 thuộc mệnh Hoả là con số tương sinh, các con số 1, 3, 4, 9 thuộc mệnh Mộc là con số tương khắc. Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn các con số cho sim hợp tuổi Tân Mùi bạn nhé!

Chọn sim hợp tuổi Tân Mùi qua quẻ bát quái

Nhận định đúng sim số hợp tuổi Tân Mùi qua 64 quẻ bát quái là điều không dễ dàng. Trong 64 quẻ tốt xấu bạn có thể vận dụng quẻ Chủ, quẻ Hỗ để có cái nhìn chính xác nhất cho sim hợp tuổi Tân Mùi. Hai quẻ này bổ sung tương hỗ nhau, quẻ Chủ chịu trách nhiệm quan trọng, quẻ Hỗ là quẻ tốt không phải là quẻ Đại Hung có thể bổ sung cho quẻ Chủ phát huy tối đa giá trị sử dụng.

Một số quẻ tốt thường gặp
  • Quẻ tốt cho tình duyên gia đạo: Thủy Thiên Nhu, Thủy Địa Tỷ, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Địa Sơn Khiêm…
  • Quẻ tốt cho công danh, sự nghiệp: Thiên Trạch Lý, Địa Sơn Khiêm, Trạch Sơn Hàm…
  • Quẻ tốt cho kinh doanh, tài vận: Địa Thiên Thái, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Sơn Lôi Di, Hỏa Thiên Đại Hữu…
Bên cạnh ba cách lựa chọn sim hợp tuổi Tân Mùi như trên bạn có thể tham khảo cách chọn sim hợp tuổi Tân Mùi qua quan niệm dân gian ( tính tổng số nút, tìm cặp số ý nghĩa…) hay dựa theo cửu tinh đồ với con số 8 mang đậm ý nghĩa phong thuỷ. Hy vọng dựa vào những thông tin này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình dòng sim phù hợp với tuổi 1991.

Mua sim hợp tuổi Tân Mùi ở đâu uy tín

Thị trường thông tin di động đang bão hòa bởi nhiều cơ sở mua bán sim phong thủy mọc lên như nấm. Liệu bạn đã tìm kiếm được cho mình địa chỉ uy tín mua sim hợp tuổi Tân Mùi hay chưa?

Sim phong thủy Thủ Đô địa chỉ mua sim số hợp tuổi Tân Mùi uy tín trên địa bàn Hà Nội. Sở hữu khối lượng sim phong thủy lớn nhất khu vực miền Bắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp toàn bộ thắc mắc về dòng sim phong thủy mình mong muốn sở hữu.  Bên cạnh đó quý khách hàng ở xa dễ dàng tìm kiếm cho mình dòng sim phù hợp.

Bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng ngay khi nhận được thông tin người nhận. Đặc biệt sim phong thủy Thủ Đô nhận làm sim theo yêu cầu, phù hợp với tất cả mong muốn của quý khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay sim phong thủy Thủ Đô sở hữu cho mình dòng sim hợp mệnh ngay thôi!
 
Trên đây là những thông tin về sim hợp tuổi Tân Mùi. Nếu còn thắc mắc điều gì về dòng sim này hãy liên hệ ngay với sim phong thủy Thủ Đô để được trợ giúp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện