Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện

Có thể bạn không biết sim phong thủy được đánh giá là một trong những công cụ hữu ích giúp tăng độ may mắn, thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Trong bài viết này, Sim phong thủy Thủ Đô sẽ hướng dẫn bạn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 hiệu quả.

Tìm hiểu tính cách người tuổi Kỷ Tỵ trước khi chọn mua sim số đẹp hợp tuổi 1989

Đại diện cho lớp tuổi Kỷ Tỵ thường là những người có đầu óc thông minh. Họ luôn có cách ứng xử khôn khéo và có phần tinh ranh hơn người.
Đối với Nam giới, người sinh năm 1989 thường là những người lịch sự, điềm đạm và nho nhã. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ thường khá bất ổn. Từ trung niên trở ra, những người tuổi Kỷ Tỵ mới sung sướng, hưởng nhiều tài lộc.

Đối với Nữ giới sinh năm 1989, họ đều là những người có tính cách ồn hòa, mềm mỏng. Bề ngoài của họ luôn toát ra khí chất cao sang, quyến rũ kết hợp cùng đầu óc thông minh, nhanh nhạy nên Nữ giới tuổi Kỷ Tỵ luôn được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ.

Như vậy, để phát huy được hết những mặt mạnh ở trên cũng như khắc phục được toàn bộ điểm yếu; chúng tôi xin gợi ý đến bạn đọc một công cụ vô cùng hữu ích đó chính là sim số đẹp hợp tuổi 1989. Sử dụng loại sim này, người dùng có thể yên tâm 100% về những điều may mắn, thuận lợi trong đường công danh, tình duyên.


Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện

Tìm con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ

Những người sinh năm 1989 sẽ thuộc mệnh Mộc. Và theo Ngũ hành, người thuộc mệnh này sẽ thích hợp với 2 con số là 3 và 4.
Số 3 là đại diện cho sự vững chắc, kiên định. Người sở hữu dãy sim có chứa số 3 chắc chắn sẽ có được cuộc sống ổn định, may mắn. Với số 4, nhiều người có quan niệm đây là con số xấu, gắn với chữ Tử. Tuy nhiên, sự thật lại không phải vậy. Khi bạn chọn được số sim điện thoại chứa tứ quý 4, bạn sẽ có được cuộc sống giàu sang, trí tuệ minh mẫn, gia đình hạnh phúc và tài lộc đầy nhà.
Ngoài ra, những người tuổi Kỷ Tỵ cũng nên lựa chọn con số 1 xuất hiện trong dãy sim điện thoại. Bởi theo Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên bạn có thể chọn các đuôi số như: 413, 143, 314,...
Trái ngược với những con số tương hợp, người sinh năm 1989 phải tránh 6 con số sau: 0,2, 5, 6, 7, 8. Đây là 6 con số tương khắc sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sự may mắn, thành công trong công việc, sự nghiệp của bạn.

Tìm sim phong thủy hợp tuổi 1989 theo thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương, tỷ lệ các số trong dãy sim phải cân bằng nhau thì mới đem lại sự may mắn, tài lộc. Vậy nên, trong quá trình chọn sim hợp tuổi 1989, người dùng nên quan tâm đến yếu tố này.
Mặt âm chính là những số chẵn và âm dương chính là những số lẻ. Tỷ lệ âm dương tốt nhất mà người dùng nên áp dụng là ⅘, 5/5 và 5/4.

Cửu tinh đồ pháp giúp bạn biết được tuổi Kỷ Tỵ hợp với những con số nào?

Chọn sim theo Cửu tinh đồ pháp luôn được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ khả năng chính xác lớn. Với Nam giới, cách tính sim số đẹp hợp tuổi 1989 sẽ như sau:
Bạn sinh năm 1989. Ta được phép tính: 1+9+8+9= 27. Lấy 27:9 = 3 dư 0. Trong trường hợp này ta lấy số 9 làm số dư.
Như vậy, xét theo Cửu tinh đồ pháp thì nam giới sinh năm 1989 thuộc mệnh Thổ, cung Khôn. Vậy nên, họ có thể lựa chọn những dãy sim chứa các số như: 0, 2, 5, 8, hoặc chọn số 9 vì theo Ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ rất thích hợp.
Tuyệt đối tránh những số như: 6, 7. Bởi 2 con số này thuộc mệnh Kim - mệnh tương khắc với mệnh Thổ.
Với Nữ giới thì cách chọn gần giống với Nam. Tuy nhiên, họ thuộc mệnh Mộc, cung Tốn. Vậy nên, con số may mắn với người tuổi này sẽ là 3 và 4 và hoặc số 1 (thuộc mệnh Thủy).
Tuyệt đối tránh xa số 6, 7 và các số thuộc mệnh Thổ vì chúng tương khắc với mệnh Mộc.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách chọn sim hợp tuổi Tân Tỵ chính xác. Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ cung cấp sim thì có thể tham khảo Đại lý Sim phong thủy Thủ Đô để được tư vấn cụ thể.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là đại lý số 1 chuyên cung cấp sim số đẹp, sim phong thủy. Đến với Sim phong thủy Thủ Đô, chúng tôi không chỉ tư vấn chi tiết về sim số đẹp hợp tuổi 1989, sim hợp mệnh Mộc,...mà còn hỗ trợ người dùng đăng ký những dịch vụ tiện ích. Gọi ngay đến số Hotline của Trung tâm để được tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng trở thành người bạn thân thiết của gia đình bạn.
>>> Xem thêm: Làm thế nào để chọn sim năm sinh 1989 chính xác nhất?

Nhận xét

  1. This crack introduced a novel nutritious rattle from the quality, speedily supplied in a mere home of the facile, nicely IELTS equable. sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn