Mua sim hợp tuổi 1992 cho cả Nam và Nữ

Từ xưa đến nay, sim phong thủy được xem là tấm bùa hộ mệnh đối với người dùng. Trong bài viết này, Sim Thủ Đô sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ mua sim hợp tuổi 1992 - Nhâm Thân chính xác nhất.

Tìm hiểu tính cách người tuổi Nhâm Thân trước khi mua sim hợp tuổi 1992

Xét về ưu điểm, người tuổi 1992 đều là những người thông minh, vui vẻ, có tài giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính bởi vậy, trong công việc lẫn cuộc sống người tuổi Nhâm Thân luôn gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội.

Tuy nhiên, nhược điểm của những người tuổi này là không giữ được bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ khá nóng nảy trước mọi sự cố. Từ đó hay sinh ra những lời nói khó chịu khiến mất lòng đồng nghiệp, bạn bè.
Chính bởi vậy, việc sử dụng sim hợp phong thủy tuổi 1992 là rất cần thiết; bởi
chúng sẽ giúp gia chủ khắc chế điểm yếu và phát huy điểm mạnh.


Mua sim hợp tuổi 1992 cho cả Nam và Nữ

Xem số điện thoại hợp với tuổi 1992 cho Nam giới

Đầu tiên bạn cần xác định được đâu là con số may mắn với người tuổi Nhâm Thân. Xét theo Ngũ hành, Nam giới sinh năm 1992 rất thích hợp với các số là: 2, 9, 5 và 8.
Đây đều là những con số may mắn, tốt lành. Đặc biệt, với những người kinh doanh số 8 và số 9 được cho là 2 con số phát tài, phát lộc, đem đến nhiều vượng khí cho gia chủ. Bởi theo ý nghĩa của từng con số thì số 8 là con số “Phát” giúp người dùng ăn nên làm ra. Số 9 là con số “Cửu” giúp người dùng có được sức mạnh, sự trường tồn vĩnh cửu.
Những con số mà Nam giới tuổi 1992 nên tránh chính là số 3 và số 4. Nếu người dùng để hai con số này xuất hiện trong dãy sim điện thoại thì chắc chắn cuộc sống của người đó sẽ không được tốt đẹp, êm ấm.
Với những người kinh doanh, bạn càng không nên sử dụng dãy sim điện thoại chứa số tương khắc. Những con số này không chỉ gia tăng các mối quan hệ xấu mà còn đẩy nhiều đối tác, khách hàng của bạn ra xa.

Vậy nên hãy chắc chắn rằng số điện thoại của mình có chứa những con số hợp tuổi, hợp mệnh đấy nhé! Nếu bạn không tự mình xác định được thì có thể tham khảo ý kiến của Sim phong thủy Thủ Đô. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn chọn ra sim hợp nam mệnh Kim 1992 chính xác nhất.

Nữ sinh năm 1992 hợp với số điện thoại nào

Để chọn được cho mình sim hợp nữ tuổi 1992 thì bạn cần dựa vào một số quy tắc sau:
- Thứ nhất, xét theo Ngũ hành người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ. Vậy nên, 5 con số thích hợp sẽ là: 6, 2, 8, 5 và 7. Nữ giới mệnh Kim nên tuyệt đối tránh xa những con số thuộc mệnh Mộc vì Kim khắc Mộc. Khi có sự xuất hiện của những con số này trong dãy sim điện thoại chúng sẽ khắc chế những điểm mạnh, điểm tốt của bạn.
- Thứ hai, trong quá trình xem sim hợp phong thủy tuổi 1992, nữ giới có thể chọn những đuôi sim kết thúc bằng số 6, 7 hoặc 8. Đây đều là những con số may mắn trong phong thủy. Đặc biệt, số đuổi 68 hoặc 86 sẽ giúp gia chủ ăn nên làm gia, phát tài phát lộc.
- Thứ 3, nữ giới tuổi Nhâm Thân nên tuyệt đối tránh số 9. Bởi lẽ, đây là con số không may mắn với bạn. Xét về phong thủy số 9 được đánh giá là số khá đẹp tuy nhiên xét đến tuổi 1992 thì chúng được đánh giá là xấu khi kiến tài lộc, sự may mắn của bạn ra đi.
Như vậy, những thông tin trên đã giúp bạn tìm được cho mình một số sim hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân. Nếu bạn còn lăn tăn không biết mua sim hợp tuổi 1992 ở đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Địa chỉ mua sim hợp tuổi 1992 nhanh chóng, chất lượng nhất

Sim phong thủy Thủ Đô được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp sim phong thủy, sim hợp mệnh uy tín nhất hiện nay. Với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao; đến với chúng tôi mọi vấn đề liên quan đến sim phong thủy đều được giải đáp cụ thể. 

  • Luận giải sim chi tiết nhất; giúp người dùng hiểu số điện thoại mình đang sử dụng có phù hợp hay không?
  • Tư vấn kỹ càng ý nghĩa của từng con số giúp người dùng dễ dàng chọn được cho mình số sim phù hợp
  • Sử dụng kiến thức chuyên môn, những quy tắc bắt buộc để chọn sim phong thủy nhằm giúp người sinh năm 1992 có được số sim hợp tuổi nhanh chóng
  • Giới thiệu những dòng sim đang được ưa chuộng hiện nay như: sim tam hoa, sim năm sinh, sim tiến lên, sim tứ quý, sim phát tài,...
Chúc các bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ uy tín để mua sim hợp tuổi 1992 chất lượng. Đừng quên tham khảo các bài viết tiếp theo để có thêm nhiều kiến thức chọn sim hợp tuổi, hợp mệnh.

Nhận xét

  1. Many men and women followers contemplate packed although script your works. Your individual indicating discretes about the guidance reckoning situation totally will go some sort of wearisome spherical in aiding as a result many people. Treatment method in the well-known prepare! sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện