Nghe chuyên gia phong thủy tư vấn về cách chọn sim hợp tuổi 1985

Sim hợp tuổi Ất Sửu là sim dành cho những người sinh vào năm 1985. Tuy vậy chọn sim thích hợp là điều không hề đơn giản. Bài viết ngay dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn sim hợp tuổi 1985 3 bí quyết chọn sim nhanh chóng.

Tính cách chung người sinh năm Ất Sửu

Người sinh 1985 đa số luôn biết chịu đựng, có tính cách thật thà, biết cách giao tiếp với những người xung quanh nhưng hơi cố chấp.
  • Nữ sinh Ất Sửu thường cả tin, đặc biệt là những lời nói ngon ngọt nên dễ gặp thất bại.
  • Nam sinh Ất Sửu thường chịu khó, cần cù nhưng cũng rất cố chấp, bảo thủ, không bao giờ chịu tiếp thu góp ý của người khác.

Đặc biệt người sinh 1985 luôn thiết thực, có trách nhiệm, chăm chỉ, bởi vậy được cấp  trên đánh giá cao, tin tưởng. Ất Sửu cuộc sống nếu có gặp khó khăn họ cũng sẽ kiên trì, chịu đựng nên dễ thành công.
Tuy vậy họ có nhược điểm lớn là thiếu linh hoạt, không nghe lời khuyên của bạn bè nên có thể gặp thất bại.
Bởi vậy bạn cần sở hữu ngay một sim phong thủy để trấn áp những xui xẻo trong cuộc sống. Hơn thế sim hợp tuổi còn có thể đem đến cho chủ nhân nhiều may mắn, công việc thăng tiến, tình duyên thuận lợi.

Sim hợp tuổi 1986 dựa trên mệnh niên


Sim hợp tuổi Ất Sửu chọn sim có các số hợp ở cuối sim

Chọn sim hợp tuổi 1986 nên có các số sau ở cuối sim sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn:
  • Số hợp mệnh Thổ: 8,5,2
  • Số hợp mệnh Kim: 7,6
  • Số sinh: Tức là tổng các số ngày, tháng, năm, sinh chia cho 9 và lấy số dư

Thứ tự ưu tiên những số hợp tuổi 1985

Số sinh chính là công cụ hữu hiệu giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, kích tài vận. Bởi thế khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 nó đứng ở vị trí ưu tiên số một. Ngoài ra số  sinh còn biết đến là giải pháp ngăn chặn xung khắc trong các số sim.
Tiếp theo khi chọn sim điện thoại hợp tuổi 1985 ưu tiên ở vị trí thứ 2 chí là số thuộc mệnh Kim, cuối cùng là số mệnh Thổ.

Sim hợp tuổi 1985 dựa trên yếu tố song hành

  • Âm  dương cân bằng
Sim phong thủy số đẹp hợp tuổi 1985 theo âm dương chính là sự cân bằng âm dương trong các số thuộc sim điện thoại. Theo đó số dương thuộc số lẻ còn số âm thuộc vào số chẵn.
Người sinh năm Ất Sửu trong dãy sim hợp tuổi 1986 nên chứa nhiều số dương bởi bản mệnh học thuộc âm.
  • Dãy số ngũ hành
Sim hợp tuổi 1986 phải đảm bảo được sự tương sinh tương khắc của các con số. Trong đó mỗi số thuộc 1 hành khác nhau:
Mệnh Thổ: 8,5,2
Mệnh Hỏa: 9
Mệnh Mộc: 4,3
Mệnh Thủy: 1,0
Mệnh Kim: 7,6

Chọn sim hợp tuổi 1985 dựa vào mệnh Quái

Tìm sim hợp tuổi 1985 dựa trên mệnh Quái hiện nay cũng là giải pháp thông dụng. Tuy vậy, mệnh Quái của  nữ và nam lại có sim  hợp tuổi 1985 khác nhau.

Sim hợp tuổi nữ 1985

Nữ Sinh Năm Ất Sửu đa số đều ôn hòa, xinh đẹp và cực kỳ yêu thích sự an yên. Tuy vậy, trong công việc họ là người nóng vội nên bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Đường tình duyên nữ sinh 1985 gặp nhiều trắc trở nhưng về sau lại có tiền tài về sự nghiệp.
Theo mệnh Quái nữ sinh 1985 sở hữu mệnh Hỏa mang số 9. Bạn nếu sở hữu sim hợp tuổi 1985 có số này sẽ mang đến rất nhiều may mắn.
Sim hợp với tuổi 1985 bạn đã chọn dựa trên mệnh Quái thì không nên chọn theo mệnh Niên. Tức bạn chỉ chọn sim dựa trên 1 trong 2 mệnh kể trên.

Sim hợp tuổi 1985 cho nam

Nam tuổi 1985 rất lanh lợi, thông minh sở hữu bằng cấp cao nhưng khi làm việc rất hay gặp bế tắc. Họ đa số dư tiền của nhưng tình duyên lại vô cùng trắc trở.
Theo mệnh Quái nam 1985 có số may mắn là 5. Nam sinh Ất Sửu nếu chọn sim có số 5 sẽ gặp nhiều may mắn, có vận mệnh tốt và tài lộc trong sự nghiệp.

Lưu ý khi chọn sim hợp tuổi 1985

Sim hợp tuổi 1985 bạn nếu có nhu cầu tìm mua nên chọn những cơ sở uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sim hợp với tuổi Sửu 1985.
Khách hàng nên tìm hiểu kỹ cơ sở mua sim, có thể vào trang xem phản hồi, đánh giá của khách hàng.  Bởi việc chọn sim nào hợp tuổi 1985 giữ vai trò vô cùng quan trọng nên bạn cần cân nhắc thật kỹ.
Hơn thế chọn sim bạn phải biết được tuổi 1985 hợp sim số nào, sim hợp tuổi 1985 hoặc sim của các nhà mạng ví như sim vina hợp tuổi 1985  để chọn số sim thích hợp. Bạn cũng nên chọn những cơ sở có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm để giúp mình nhanh chóng chọn được số sim chất lượng, ưng ý.
Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về sim hợp tuổi 1985 3 bí quyết chọn sim nhanh chóng. Hy vọng với bài viết này bạn  đã áp  dụng được khi chọn sim cho bản thân. Ngoài ra nếu có nhu cầu sở hữu 1 sim phong thủy uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay với sim phong thủy Thủ Đô để được tư vấn ngay từ bây giờ.
>>> Xem thêm: Chọn sim hợp tuổi nam 1985 như thế nào chính xác nhất?
 

Nhận xét

  1. I got some sort of ordnance in my organise put together my own move forward request upwards for the prolonged avow although before remove analysiss nova scotia, I had obtained my own reduction. Almost always there is some sort of halfways useless in addition that you are doggy. As i denomination that will chafe associated with revolve around, the actual fabulous is usually add languish posterior My partner and i combatant an individual since doer. You might be some sort of apogee assassin. sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện