Nguyên tắc chọn sim hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 không thể bỏ qua

Việc lựa chọn sim hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 ngày nay đang rất được quan tâm. Vậy để chọn được sim số đẹp chúng ta nên chú ý những điều gì? Địa chỉ mua sim phong thủy chất lượng ở đâu?

Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi?

Người tuổi Mùi thuộc mệnh Hỏa. Vì thế nên những người tuổi Kỷ Mùi thường rất thông minh  và có quý nhân phù trợ nên làm ăn rất được và gặp nhiều may mắn.
Tuy nhiên, việc lựa chọn những công cụ hỗ trợ để phát triển được những ưu điểm và che đi những điều không tốt cũng là một điều rất quan trọng. Chính vì thế, lựa chọn sim hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 là một điều rất quan trọng và cần được người tuổi này chú ý đặc biệt.


Chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi trong một nốt nhạc

Hiện nay, có rất nhiều cách để chọn sim phong thủy. Sau đây, sim phong thủy Thủ Đô  đã tổng hợp và đưa ra cho quý khách một số lưu ý đặc biệt để khách hàng có thể lựa chọn được sim số đẹp cho mình:

Lựa chọn con số hợp mệnh

Với người tuổi Kỷ Mùi thì khi lựa chọn sim thì bạn nên chọn những con số có tần suất xuất hiện nhiều là các số 3,4 và 2,8. Đây là hai cặp số phú quý mang đến may mắn và thành công cho người sử dụng.
Vì vậy, các sim phong thủy có các cặp số này luôn được người tuổi Kỷ Mùi săn lùng và lựa chọn khi đi mua sim phong thủy cho mình.

Chọn sim theo âm dương tương phối

Âm dương hòa hợp là một điểm mà người mua sim phong thủy cần chú ý rất nhiều. Trong dãy sim số đẹp thì tỉ lệ âm dương chính là tỉ lệ chẵn lẻ trong sim số. Khi lựa chọn sim ta nên chú ý đến sự hòa hợp của dãy sim số với mệnh của gia chủ.
- Ta có thể lựa chọn được sim số đẹp khi âm dương được hòa hợp theo tỉ lệ thấp như 50%:50% hoặc 60%:40%. Đây là tỉ lệ đẹp nhất cho một chiếc sim số đẹp mà khi đi chọn sim ta nên chú ý.
- Với người sinh năm Kỷ Mùi thuộc mệnh âm. Nên khi không thể lựa chọn được sim tương phối về âm dương cho mình thì ta nên lựa chọn các sim dương mạng. Như vậy sẽ hòa với mệnh của mình để có thể hòa hợp và sẽ là trợ thủ đắc lực của mình.

Chọn sim theo nút và các cặp số

Một lưu ý nữa là, theo quan niệm dân gian thì sim đẹp thì có số nút cao. Tổng các chữ số trong dãy số của sim nếu đạt điểm 10 chất lượng thì sim đó bạn nên mua ngay. Hoặc ta có thể miễn cưỡng chọn sim có 8,9 điểm cũng không vấn đề gì.
Ngoài ra, sự xuất hiện của các cặp số cũng là một điều mà chúng ta nên chú ý. Các cặp số đi với nhau sẽ mang ý nghĩa tốt như tài lộc, sức khỏe , may mắn…. Vì vậy nên khi đi mua sim phong thủy các bạn nên chú ý đến những vấn đề này để có thể lựa chọn sim số đẹp cho mình một cách chính xác nhất.
>>> Xem thêm: Bí mật khi lựa chọn sim hợp tuổi 1979 bạn cần biết

Nguyên tắc khi chọn sim phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979


Để chọn được sim hợp tuổi  Kỷ Mùi 1979, chúng ta nên xem xét và tuân theo một số nguyên tắc ‘vàng’ sau:
- Sim phong thủy, sim hợp tuổi Kỷ Mùi phải có mệnh tương sinh, tương hỗ với mệnh của gia chủ. Hay còn gọi là hòa hợp với nhau. Như thế vừa bổ trợ cho nhau cũng như vừa phát triển được tài năng của gia chủ.
- Thứ hai, sim phong thủy phải chứa số 8. Theo cửu tinh đồ pháp, thì sim có chứa số này thì sẽ có vượng khí bao quanh. Chắc chắn sẽ mang đến những thành công cho người sử dụng.
- Khi xem sim hợp tuổi Kỷ Mùi, các bạn hãy chú ý đến quẻ dành cho sim và mục đích mua sim để làm kinh doanh hay tình duyên, tài vận. Mỗi mục đích sẽ có một loại sim khác nhau.
Để biết thêm chi tiết về cách lựa chọn sim hãy liên lạc với sim phong thủy Thủ Đô để nhận được quẻ bói chính xác nhất về các sim số đẹp.

Địa chỉ mua sim số đẹp uy tín

Sim phong thủy Thủ Đô - kho sim khổng lồ về sim số đẹp, sim phong thủy chất lượng bậc nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sim số đẹp, sim hợp mệnh với bạn và thu mua các loại sim tứ quý, sim tứ quý giữa cho những ai không có nhu cầu dùng sim đó.
Nếu bạn có nhu cầu mua, bán sim phong thủy, sim điện thoại hợp tuổi 1979 hãy liên hệ với sim phong thủy Thủ Đô để được tư vấn miễn phí về các loại sim và thủ tục mua, bán sim của chúng tôi.
Sim phong thủy Thủ Đô rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét

  1. Having the scored in India discharges that fabricate from captains likewise arranges it in the crisiss of lecturers who drive altogether inquiry American idioms or cultural materials. sim phong thuy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ túi cách chọn sim hợp tuổi Hợi 1983 hoàn hảo

Bật mí các tiêu chí chọn sim hợp tuổi 1994 may mắn

Mẹo chọn sim số đẹp hợp tuổi 1989 nhanh chóng, thuận tiện